BÁO GIÁ PHỤ TÙNG XE TOYOTA INNOVA CHÍNH HÃNG

Hotline : 0975929119
  • Slide 02
  • Slide 01

PHỤ TÙNG INNOVA

Phụ tùng Innova

Phụ tùng Innova là ngành công nghiệp và dịch vụ ra đời từ khá lâu. Từ những năm 2007 đến nay và không ngừng phát triển, đặc biệt nở rộ vào những năm gần đây. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và sửa chữa cho những chiếc Innova lăn bánh trên đường. Như chúng ta cũng biết hầu hết các phụ tùng theo xe đều có tuổi thọ nhất định. Sự hao mòn luôn diễn ra trong suốt quá trình sử dụng xe. Và đến lúc nào đó chúng ta cần thay thế nó, để giúp xe hoạt động trong trạng thái lí tưởng nhất. Các phụ tùng thay thế định kỳ như: Lọc gió động cơ, lọc gió máy lạnh, lọc xăng, lọc nhớt... Còn lại đều được thay thế khi phụ tùng đó không còn đáp ứng.

–Một số hình ảnh phụ tùng Innova

Bạc xéc măng Innova

Bạc xéc măng Innova

Lọc gió Innova

Lọc gió động cơ Innova

Bơm xăng Innova

Bơm xăng Innova

Phụ tùng Toyota Innova

Phụ tùng Toyota Innova hiện được rất nhiều cửa hàng và đại lý lớn nhỏ phân phối. Điều này giúp khách hàng được lợi hơn trước vì giá bán sẽ cạnh tranh gắt gao. Tránh được các tình trạng độc quyền và đẩy giá bán cao ngất ngưỡng như trước kia. Mặt khác chúng ta có thể chọn mua những nơi bán gần nhất tiết kiệm được chi phí và thời gian. Nhưng ngược lại nó cũng gây khó khăn nhất định cho khách. Hiện nay phụ tùng Innova Trung Quốc tràn lan ngoài thị trường gây nhiễu loạn. Hàng China có mẫu mã nhái rất giống theo hàng chính hãng nhưng chất lượng sử dụng lại rất thấp. Nhiều nơi lấy hàng nhái bán với mức giá chính hãng để thu lợi bất chính, lừa khách hàng.

Phụ tùng Innova chính hãng

Phụ tùng Innova chính hãng luôn luôn bền vững vì những giá trị nó mang lại cho người dùng. Hầu hết sản phẩm chính hãng đều cho chất lượng đồng nhất và ổn định. Các món đồ xuất xứ của hãng sẽ có tuổi thọ vượt trội so với sản phẩm thông thường. Ngoài ra phụ tùng chính hãng còn phát huy tối đa những tính năng của nhà sản xuất mong muốn. Hiện nay phụ tùng xe Innova chính hãng được nhập khẩu chủ yếu từ Toyota Thái Lan, Toyota Indonesia, Toyota Nhật Bản.

Bảng giá phụ tùng Innova

Hiện tại giá bán của phụ tùng Innova được cập nhật liên tục để đáp ứng với kinh tế thị trường. Các sản phẩm đơn cử như: Phuộc trước Innova chính hãng có giá bán từ 900.000-1.000.000 đồng/ 1 cây. Mô tơ bơm xăng Innova chính hãng giá từ 3.500.000-3.600.000/ 1 chiếc. Nắp cốp phụ dưới Innova 1.200.000 đồng, Lọc xăng Innova hàng OEM có giá bán 250.000 đồng. Lọc gió động cơ 150.000 đồng, lọc gió máy lạnh 120.000 đồng. Vô lăng Innova chính hãng 3.500.000 đồng, kính chiếu hậu Innova 2017 có giá 3.500.000/ 1 cái... Còn rất nhiều sản phẩm khác nữa xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể nhất.



Othernews